CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VITA STORE
Chúng tôi giao hàng trong Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Chi phí và thời gian vận chuyển thực tế sẽ phụ thuộc vào từng đơn hàng. Liên hệ hotline 083.563.5858 để biết chi tiết
1. Phạm vi áp dụng
+ Nội thành: Vitastore.vn sẽ miễn phí giao hàng nội thành cho đơn hàng giá trị từ 300,000VNĐ trở lên và dưới 3kg
– Đơn hàng trên 300k và dưới 10kg cước phí giao hàng sẽ cộng thêm 20k/ đơn. Áp dụng toàn quốc
– Đơn hàng trên 300k và trên 10kg cước phí giao hàng sẽ cộng thêm 5k/ kg. Áp dụng toàn quốc
– Đối với đơn hàng từ 1 triệu trở lên, khách hàng vui lòng chuyển khoảng trước nếu không sẽ mất phí thu hộ 0.5%/ đơn
– Khách cần gấp có thể chọn mục giao hàng theo phí cước của Ahamove, đơn trên 300k shop sẽ hỗ trợ 20k
Lưu ý:
– Quý khách hẹn giờ chính xác nhận hàng thì cộng thêm 10.000đ/đơn
– Bảng giá trên áp dụng cho hàng gửi có khối lượng từ 3kg trở xuống. Kích thước gói hàng < 50cm, tổng các chiều không quá 90cm
– Những đơn hàng cồng kềnh thì sẽ được quy đổi như sau:
+ Khối lượng quy đổi (kg) = [dài (cm) * rộng (cm) * cao (cm)] /6000
+ Bảng giá được áp dụng với mức khối lượng tương ứng được làm tròn lên gần nhất.
2. Chính sách giao hàng
Vitastore.vn sẽ giao hàng cho quý khách sau khi quý khách hoàn tất thủ tục mua hàng và thanh toán online
– Thời gian giao hàng trong vòng 48 giờ áp dụng nội thành và từ 2-3 ngày đối với khu vực ngoại thành Hà Nội
– Thời gian giao hàng trong vòng 3-5 ngày đối với khách hàng ở các Tỉnh/Thành phố khác.
– Các trường hợp khác xin liên hệ Hotline: 083 563 5858
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Quý khách có quyền và trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 083 563 5858
– Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Vitastore.vn sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Vita Store hân hạnh được giúp bạn và gia đình có một sức khỏe toàn diện!