Chọn trang

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách có thể mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ công ty chúng tôi để được bảo hành và sản phẩm của quý khách phải còn nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của chúng tôi.

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CHI TIẾT

Các trường hợp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng (màu sắc, kích thước, dung tích,…)
  • Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên trạng như khi Chúng tôi giao sản phẩm cho Quý khách, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.
  • Quý khách phải giữ lại hóa đơn thanh toán (gốc) khi mua hàng.
  • Thời gian đổi/trả hàng chậm nhất trong vòng 14 ngày kể từ khi mua .
  • Riêng trường hợp Quý khách đổi sản phẩm khác: Giá trị sản phẩm được đổi sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ VitaStore.
  • Khách hàng mua và kiểm tra sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, thanh lý hàng tồn kho.
  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Hàng tiêu dùng Mỹ.

Cách thức đổi trả:

  • VitaStore nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
  • Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên VitaStore lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • VitaStore quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.

Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, chúng tôi khuyến khích khách đến Cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.

Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Chúng tôi về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Chúng tôi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!
Giỏ hàng Sản phẩm bị xóa. Hoàn tác
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.